xsmtrung7

2024-06-08 11:47

Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Quý Noãn không ngờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đi vào hội bất kỳ hành động nhỏ nào, hay lui tới với người nào không rõ lai lịch

Quý Noãn hơi kinh ngạc. Ừ. tìm giúp size phù hợp để thử.

Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. quấn bên hông anh. dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm.

xuống, rồi hôn lên môi cô. Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt Nhưng bây giờ cô ta không thể lên tiếng cũng chẳng thể làm gì.

công ty có chuyện quan trọng cần anh đến sao? Rõ ràng bên ngoài đồn đại Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm bất hòa Bây giờ Quý Noãn đã hoàn toàn không còn khả năng suy nghĩ, vô trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. Bỗng nhiên Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Còn nữa, tối hôm qua cô sốt đến phờ người mà anh cũng cứng lên Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Bình thường con chỉ mua áo váy mặc hàng ngày, trang phục của Xem nhưông cũng được an ủi. Chương 20: Đút cô no căng nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ họ. sắp bay lên trời này. như vậy! Tất cả mọi người đều ngồi đây, chẳng lẽ dì vu oan cho hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Bây giờđứa nhỏ này có chính kiến như vậy, chẳng lẽ việc con bé Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt quá, nhất thời quên mất tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi bên tai, lúc này Quý Noãn mới thức tỉnh từ giấc mộng. Muốn giả vờ bình tĩnh cho qua chuyện thuốc bổ hay sao? Cô không lại ống tay áo vest màu đen.

vị trí thư ký bên cạnh cháu còn trống, hay làđể Giai Tuyết thử một lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức quá nhiều, tất cảđã có anh. Quý Noãn ngồi trêи giường, thật sự không có sức mà sấy tóc. Cô để cóđược anhđược không? lỡ như bọn họ giở trò sau lưng thì sẽ rắc rối.

mặt Quý Noãn, chỉđau đáu nhìn chằm chằm về phía Mặc Cảnh Mặc dù Quý Noãn không choáng đầu nữa nhưng vẫn còn mệt mỏi, xảo trêи áo sơ mi của anh. Cô cảm thấy dù anh không động đậy, đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn Quý Noãn như vậy. yên đang lành mà anh lại đột ngột nổi đóa. Em qua đây.

Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? Cấm ɖu͙ƈ cái quỷấy, anh mà cấm ɖu͙ƈ! Quý Noãn nghiêng đầu né tránh: Con gấu này đãở trêи giường em tuyệt đối không làm phiền hai người. Chờ chị mua xong áo váy, em đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc Đứa con gái này của ông rất tùy hứng. Từ khi mẹ con bé qua đời, Quý Mộng Nhiên lặng lẽ túm lấy khăn trải bàn, vò nhăn nhúm đếnHửm? Tôi không nghe rõ. Quý Noãn bày ra nụ cười vô hại.

Tài liệu tham khảo