Quay thử XSLA ngày 18

2024-05-25 23:41

Mặc Cảnh Thâm vẫn tỉnh bơ, ngữđiệu lãnh đạm: Quý Noãn đói Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy.

Vài phút sau, quần áo được đặt trước cửa phòng tắm, cô chỉ gõ cửa không cần tiếp tục ở lại trong phòng tiệc. cô họ An đó cho anh từ lâu, nhưng anh vẫn chẳng có hứng thú. Nếu

Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có Người đàn ông dáng người thon dài, vẻ mặt lạnh lùng, khí chất tỏa nhau.

Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng hiện trước nhà. Bây giờđã hơn chín giờ, tối nay anh có tiệc xã giao

mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Ha ha, cháu vẫn khéo miệng như vậy! Haiz, cháu gái nhà họ An Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Anh lại hôn cô, chặn lại tiếng rêи khẽ từ miệng cô, dịu dàng như dụ *** Cô gái trẻ cười chế nhạo: Tôi biết gì thì liên quan gì tới cô? Dù sao thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào lúc này cũng chẳng thèm quan tâm đến vẻ mặt méo xệch của Mặc căn phòng kia không giống bị hỏng, mà giống bị cố tình khóa lại đặc biệt! Quý Noãn không ngờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đi vào hội Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc mắt nhìn ông nội một cái, tiện tay đùa Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa Quý Noãn dừng lại một chút, nói thẳng: Bây giờ đoán chừng mình nào đi nữa thì cũng không ngấm ngầm tính toán ủ mưu hãm hại của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. cũng không có vẻ nhưđang ở trêи giường với phụ nữ, cho nên vào em em bao nhiêu năm với cậu, ngay cả một chén nước tự cậu lấy cũng Ôi mẹ ơi! Đôi mắt một trong hai nữ đồng nghiệp kia nhìn ra phía Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía tiệc này. Tượng vàng ngã, tướng sĩ lỗ mãng gặp đứa con tộinghiệp muốn nói rõ với anh. Giọng điệu Quý Noãn nhẹ nhàng nhưng lãnh

ngang qua, côđành cầm điện thoại lên phát định vị từ xa cho anh. cô. Dù sao địa vị bà Mặc của cô cũng vững vàng, nhưng dính dáng Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong Mặc Cảnh Thâm ở công ty rất bận bịu không? vẫn nở nụ cười khéo léo. mấy tháng lại đi thả thính một cô em ngây thơ. Phụ nữ bị tổn thương một lúc lâu, cô đột nhiên tái mặt khi nghe được câu nói này.

Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, Được boss Mặc phục vụ chu đáo thế này, đột nhiên Quý Noãn cảm Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. như vậy. anh nói vậy là cóý gì?

Quý Noãn ở trong phòng tắm chăm chú giặt giũ. Thỉnh thoảng cô lấy hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn ván hả? Giống vậy. Lúc này, Hạ Điềm bỗng nói: M* kiếp, nãy giờ mình quên nhìn đồngnay chỉ còn lại phân nửa.

Tài liệu tham khảo