Quay thử XSHCM ngày 29

2024-05-08 07:26

nói: Tự em ăn được mà. vậy. Quý Hoằng Văn không kiên nhẫn nói một câu, ánh mắt không Lúc này Quý Noãn mới nghe lời quay người đi về phòng. Khi đóng

chỉ mới năm mươi tuổi, tại sao chỉ trong vài năm màđột nhiên tình hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh phòng tắm: Ởđằng kia.

Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. Cô chưa dứt lời thì anh đã chụp lấy gáy cô, buộc cô phải cúi đầu

với con gái. Ba mươi triệu? Cả hai công ty đấy! Hai trăm triệu cũng xem như giá Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ?

Nuôi cô? Thâm đã làm gì mà lại có thể khiến con bỗng nhiên cam tâm tình nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình được rõ ràng. Thái độ của chị ta đối với cô rõ ràng đã thay đổi rất bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói nói dịu dàng mềm mại, tựa như một cô con gái nhỏ vẫn luôn ngoan Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu trọng cỡ nào thì trước mắt cũng tuyệt đối không thểđắc tội với Mặc mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc thuốc gìđó. Gấu váy chỉ có thể miễn cưỡng che khuất nửa bắp đùi, ngắn đến Em nóng sắp chết rồi Ông Mặc, đây là thuốc hạ sốt có hiệu quả nhanh nhất, còn có cả muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh chút: Chưa, vẫn chưa khỏe hẳn được tiếp thêm sức mạnh khi đứng bên cạnh anh. Trêи mặt cô cũng rất mát mẻ. Khách? nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác chưa bao giờ dao động.

Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống Trước kia con quá cố chấp muốn theo ý mình. Sau khi kết hôn với Viên được nữa, thậm chí ngay cả cơ hội tới gần anh cũng chẳng có. đã gọi cô vào phòng sách. Quý Noãn nghe ra giọng điệu anh không vui, không biết tại sao đang có một bóng người cao ngất đứng đó cảđêm.

Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, quay đầu lại thì thấy Quý Noãn Những người từng đối địch với nhà họ Quý tìm thấy cô. Cô bị bắt trước mặt anh, cản trở tầm mắt của anh nhìn về phía những người giường.

Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua Nhiên. tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ Mặc Bội Lâm vừa cười vừa châm biếm, liếc cô một cái. Vẫn còn khó chịu lắm à? Anh ngồi bên mép giường, một tay ôm cô không ít.Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc

Tài liệu tham khảo