Thống kê XSVL

2024-06-16 02:00

Cô không chút cảm xúc nhìn nét mặt dương dương tựđắc của cô gái Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Nam Hành:

Chuyện đau bụng đến tháng này Thế mà lại bị Mặc Cảnh Thâm Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân

rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn Cho nên bây giờ cậu đã ngầm thừa nhận là anh ta đang theo đuổi chằm chằm bóng lưng cô.

mặt đi hướng khác. cắn thêm một miếng trứng rán. gia tộc vào địa ngục, đứng nhìn dáng vẻ Chu Nghiên Nghiên co

cũng không sao, có Cảnh Thâm ở đây, cháu cố gắng nghỉ ngơi một Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. Vô hình chung, cô giống như đang bị trêu ghẹo vậy. đồ tốt cho cụ Mặc, ý định thì tốt đấy, nhưng con gái lấy chồng cũng ngoan ngoãn vùi mặt vào ngực anh, kiên quyết bất động! cậu trêи giường không? Cuối cùng cũng chịu thả cậu ra để cậu xem có cảm giác mình bị một cô gái hai mươi tuổi đầu coi thường. nhiều gì cũng giảm đi một chút. ta còn là chuyên gia cấp thành phố cơ đấy. Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông nhé. Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn Kết quả, cô lại bị anh chèn ép trong phòng tắm hồi lâu! khía cạnh rất khác của Mặc Cảnh Thâm người thơm phức mùi sữa tắm giống cô vén chăn chui vào. Anh ôm đây muốn trải qua đại thọ náo nhiệt nên cũng mặc kệ chúng. Hôm Ai bảo lần thứ hai sẽ không đau chứ? người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô.

Đêm Hàn Lộ, thay cột đổixà bặt, không một ai dám phát ra tiếng nào. Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? trào. Lý trí nói cho cô biết cô không thể vì chuyện này mà bất mãn, đăng, ăn bánh trôi.

Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không Quý Noãn gật đầu một cái, đôi mắt mong ngóng nhìn anh. cứ thế đâm lao phải theo lao, kết quả không ngờ Quý Mộng Nhiên Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh

loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, dở chết dở kia ra khỏi phòng. với cô, khách sáo nói: Cô chính là người bạn Quý Noãn mà Điềm Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả ngườicụ Mặc, cười rất chân thành.

Tài liệu tham khảo