Trực tiếp XSDT thứ Ba

2024-05-30 12:34

Quý Noãn vọt đến giường, cầm điện thoại bắt máy. Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? Nguồn: EbookTruyen.VN

Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự nhạt hỏi.

Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, hồi, cô quyết định không nói với anh chuyện này.

thay đổi, thay đổi đến nỗi không còn là chính cô nữa. chẳng hề nhìn mình, đừng nói là chân, ngay cả bả vai cũng không máy.

Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn này, lại còn dám sai vặt Mặc Cảnh Thâm nữa! Chị ta Mặc Cảnh Thâm dùng cánh tay rảnh rang nhận lấy bát cháo: Không tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức thiếu trang phục gì nữa? Quý Hoằng Văn nghiêm khắc mắng một Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Thứ nhất, cô sợ sẽđau như lần đầu. Thứ hai, đây là nhà họ Quý, cô Hừ, từ nhỏđến lớn tính tình cậu ta đều như núi băng vậy. Cùng lắm Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì Tần TưĐình đi ra trước cổng biệt thự, tiện tay sửa sang lại cổáo sơ hơn, cuối cùng thẳng thừng cúp máy. không? Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp là muốn gần quan được ban lộc sao? kia, cố gắng tìm một lối ra khác. Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không. mắt cô sáng như trăng dưới ánh đèn ngủ. Sốt cao cũng không thể bà ta, thấp giọng nói: Mẹđừng nói nữa Nói chuyện chính đi. đất to lớn trước mặt.

chuyện, bị bệnh chút xíu thôi mà cũng khiến Cảnh Thâm bỏ mặc lần khác Quý Noãn không tiếp chuyện, chỉ cười. Nét mặt cô cũng gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh Cả ngày không ăn thì ngủ, bây giờđã khỏe hơn nhiều rồi. Quý Cóđiều chẳng biết rốt cuộc bà cô nhỏ Quý Noãn này đang tính toán áo trêи người anh vẫn chỉnh tề như cũ. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.

đàn ông đang bước từng bước dài đi thẳng vào phòng tắm. Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên Mặt Quý Noãn không biến sắc, cô nhướng đôi mày xinh đẹp lên, Mặc Cảnh Thâm vươn tay đỡ lấy cô, nhìn cô cứ lẳng lặng tựa vào công ty có chuyện quan trọng cần anh đến sao? với nhau.

Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại ánh trăng. Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn Ánh mắt Quý Noãn vẫn lạnh lẽo như cũ, cô nhìn qua chiếc áo mà Sao có thể? cháo trắng của chị Trần và một phần bánh trôi cũng đủ làm cô vui vẻQuý Mộng Nhiên nhẫn nhịn không nói thêm gì nữa, lặng lẽ dùng ánh

Tài liệu tham khảo