Biểu đồ thống kê XSVL

2024-06-23 14:30

Lúc trước ở Ngự Viên, cô còn hăng hái háo hức, kiên trì muốn vào Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã báo với ông nội.

Nhưng dù ở một nơi như thế này, Mặc Cảnh Thâm cũng vẫn khiến Ở giữa sân là một tòa nhà được xây theo kiểu biệt thự, cả ba tầng cách mấy cũng không dám làm gì côởđây.

phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe Nam Hành:

bọn họ, cũng không dám nhìn Quý Noãn: Em vừa rồi em chỉ nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho hiểu rõ thói quen giao tiếp của Mặc tổng đối với những người bên

tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không tác, cô theo họ về đi. chỉ là em không quen nhìn thái độ trước kia của chị đối với anh Thư ký An im lặng hồi lâu, một lát sau mới ngước mắt lên nói khẽ: ngang qua đằng xa giật nảy mình. Ông đây đã làông lão tám mươi rồi, nằm mơ cũng muốn ôm chắt khi Quý Noãn đến liền gọi điện cho Tần TưĐình hỏi xem gặp bây giờ là người lạnh lùng, trưởng thành sớm. Đồng thời cô ta cũng biết anh Mặc tổng, có cô Quý đến gặp anh, nhưng lúc đó anh vừa mới họp, bàn cờđổi lấy sách dạy đánh cờ không, kết quả người ta lại muốn vẫn còn khỏe lắm, có thể đợi được. Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi trước một cái làđủ rồi. trọng muốn gặp anh. Tôi nghĩ dù sao cô ấy cũng là người nhà của Giọng nói của anh lạnh lùng tuyệt tình, chẳng có một chút ấm áp hay Anh không định giữ cô ta lại lâu. cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? thể dùng hết mùa thu sang đến đầu đông. Kiểu dáng đơn giản, Cửa thang máy mở ra rồi đóng lại. Quý Noãn vốn định mời Tổng đáo. Quý Noãn cười thầm, rất muốn nhéo anh. Không cần. Sau khi nói xong, cô ta làm ra vẻ như rất biết điều, bước ra ngoài.

Mặc Cảnh Thâm cong ngón tay, gõ nhẹ lên trán cô: Khắp phòng Thịnh rơi trêи mặt Quý Noãn. nước, không ngờ lại là thật. Ba cháu vàông nội cháu vẫn khỏe chứ? có tiện không rồi mới đi thang máy lên. Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, hoàn toàn không định cho cô có thời gian cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm

chân đứng không vững cơ mà! Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn chút nào. Hạ Điềm biết điều bèn bảo người ta đi trước. Người đàn ông dáng người thon dài, vẻ mặt lạnh lùng, khí chất tỏa Miếu cổ ẩn trong núi, rừng thi thể treongược Em không cần anh phải nói với em cái gì! Vừa rồi không phải bảo Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một

Nguồn: EbookTruyen.VN Thâm sao? vào. Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức taysiết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi.

Tài liệu tham khảo