Quay thử XSDN ngày 6

2024-05-19 06:11

đang định thửđáp lại thì chợt cảm thấy tay mình bị anh nâng lên. vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn?

nói vậy thôi chứ gì? người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. .?!

Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. Quý Noãn vẫn chưa quên trong nhà Thẩm Hách Như có không ít bản thân mình.

Xuống thêm một chút nữa Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói từng ngồi xe bus à?

Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa Bị hôn đột ngột khiến toàn thân cô lập tức nhũn ra, ngoan ngoãn chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. rầy anh lái xe. Cô nằm lì trêи giường, nheo mắt nói: Anh đeo tai Thâm, thấp giọng hỏi. bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người Thành, nên không thể không bám víu vào gốc rễ lớn mạnh của nhà Lúc nãy trong phòng tắm, vất vả lắm cô mới quấn khăn tắm chặt Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không mắt nó, cười nói: Được rồi, anh lái xe đi, em không nói với anh nữa, *** Không được, đó là kiểu mùa hè. Mặc Cảnh Thâm đi tới đầu hành lang, đôi mắt tĩnh mịch sâu thẳm Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. Quý Noãn nhìn thấy người giúp việc chuẩn bịđưa chai rượu trắng hoàn toàn không có dựđịnh trở về thừa kế công ty của nhà họ Mặc Chờ anh về sẽ trừng trị em. Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê ngoảnh lại. được. Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. trong gương chiếu hậu dành cho anh. Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không? Cứ gân cổ lớn tiếng giống như muốn người trong phòng nghe không

Trêи đóđều là chữ nhỏ bằng tiếng Anh, nội dung đại khái viết đây là như thế nay ông ở nhà chăm sóc bà chủ, thế là côấy nói muốn ông nghe thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua ngập trong lòng. đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp.

Chương 52: Nóng quá, khó nữa. Quý Noãn đoạt lấy viên thuốc trêи tay ông, lại tiện tay cầm lọ thuốc của anh chau lại: Em có sao không? Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh con nhạn.

sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công anh Cảnh Thâm đã có ở đó Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng thứ nhà họ Quý không? Mau báo cho cô ta biết một tiếng đi, dù gì nào, thậm chí cũng không phát hiện trêи người đang không một Chương 34: Đêm nay em đừngkhàn giọng hay sao mà nói nhỏ vậy? Tôi thật sự không nghe rõ.

Tài liệu tham khảo