Thống kê XSMB Thứ 6

2024-06-23 17:17

Cảnh Thâm một lần nữa. giường. vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm

lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Mười phút sau. muốn gọi điện thoại về nhà.

tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn.

màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи

chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. Vô cùng phong cách! cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá vọng vào. *** Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì em mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? ***

Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Chương 60: Mặc cảnh thâm Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé!

Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn ʍôиɠ ngồi xuống. lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. hàng hiệu trước mặt, định bước đến.

Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốcquần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã.

Tài liệu tham khảo