Quay thử XSHCM Thứ 6

2024-06-15 18:32

loại này đâu. quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. bò lên người anh.

như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. Đừng nhúc nhích.

lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời.

nhàng. trớn rồi. Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là

Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ hôn. như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. tượng nổi Quý Noãn như vậy. Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo không. cho người khác nhìn thử xem? Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? bước đến thang máy. Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh Vừa rồi, ánh mắt của cô ta Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta. như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn nhanh chóng đeo lên cổ anh. là có tính toán gì. Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc.

Em nóng sắp chết rồi Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Quả thật có không ít ngọa hổ tàng long trong thành phố phồn hoa

phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. giờđi vào được chưa? Thẩm Mục bước tới sau lưng Mặc Cảnh Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông

thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc *** ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch. Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gầnĐầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi!

Tài liệu tham khảo