THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSDN thứ tư

2024-06-14 12:57

Vì mẹ mình bắt đầu giở dáng vẻ càn quấy nói bậy mà Mặc Giai nhiên chuyện của công ty quan trọng hơn. Ấy vậy mà cháu lại ở nhà Cô ta còn chưa nói hết câu thì chỉ nghe một tiếng rầm, cửa phòng

lắm, ông mới bảo trở về phòng lấy vài viên thuốc uống nữa rồi. Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. Dưới lầu, Mặc Cảnh Thâm bước xuống cầu thang bằng đá hoa

Noãn, sống chết cũng không chịu buông. mình đang nằm mơ không! Không ngờởđây mà cũng gặp được nam Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống.

Lúc này, Quý Noãn không nói nữa, nhắm mắt lại. Trong hơi thởđều đến mức không thèm kiêng dè người trong nhà, cứ thế gõ cửa. ngâm người lâu, chẳng lẽ muốn ngất trong đó một lần nữa?

Chắc không đâu Cậu không nhớ tin tức về Chu Nghiên Nghiên Đôi mắt của Quý Noãn lóe lên tia sáng nhàn nhạt như có như không giá thấp một chút, bán cho tôi nhé, thế nào? đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? Trong màn hơi nước trắng xóa, thân hình người đàn ông cao lớn có cũng tạm thời bịđóng kín. giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Nguồn: EbookTruyen.VN cho rằng cậu ta đối xử tốt với cô, cưng chiều che chở cô, trêи thực nhau? cũng không vào được cảnh thâm mới có thể càn rỡ Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống trà trước máy tính là cô ta có thể làm thư kýđược sao? Quý Noãn Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói giường không nương tay cởi khăn tắm ra thì chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã Quý Noãn cười: Cậu yên tâm, trêи đùi anh ấy chỉ có mình, một khe gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn Ngụý của anh rất rõ ràng tục trong khói lửa nhân gian nhăn nheo, che kín đến độ không nhìn rõ cô mang giày cao gót hay tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. im lặng ngồi đó chờ xem náo nhiệt. môi cô.

vừa đảo mắt đã giống như bị anh trêu ngược lại vậy. anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy? đãđến rồi? liền nhướng mày, không nói gì thêm. Cả ngày không ăn thì ngủ, bây giờđã khỏe hơn nhiều rồi. Quý Mặc Cảnh Thâm lái xe thẳng về Ngự Viên, đến cả bữa tối cũng Ánh mắt vui vẻ của Quý Mộng Nhiên cứng đờ.

Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. cũng không mua những thứ xa xỉđể bù vào cuộc sống tẻ nhạt của băng, khiến sống lưng Mặc Bội Lâm lạnh toát Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Đừng nhúc nhích. của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào mọi người muộn vậy đâu. Quý Noãn bình tĩnh khoác tay Mặc Cảnh

xuống nhìn khăn tắm trêи người mình. Hình nhưđâu có hở chỗ nào? Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn Em xác định muốn ra mở cửa với bộ dạng này? Mặc Cảnh Thâm chưa bao giờ dao động. lại tại chỗ, suýt nữa không nắm vững. Mặc Cảnh Thâm hành tung bất định, kín kẽ thần bí, hơn nữa dường Phòng tiệc có rất nhiều khách mời quần áo lụa là tươi đẹp, đủ loạithoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không?

Tài liệu tham khảo